Giỏ hàng

Những điều cần biết khi bay flycam tại Thủ Đô Hà Nội

 

 

Theo Eric Bách - Đơn vị sở hữu, phát triển Nền tảng dịch vụ số hoá Tư vấn hồ sơ đăng ký cấp phép bay flycam tại Việt Nam 👉 www.dangkybay.vn ❤️ trong 8 năm thì Người bay flycam tại Khu vực Thủ Đô Hà Nội nói riêng cần lưu ý những điều quan trọng sau đây :
1 - Việc đầu tiên là cần chuẩn bị 1 bộ hồ sơ Chuẩn và thuyết minh kĩ thuật của thiết bị bay để làm thủ tục nộp đơn cấp phép bay tại Cục tác chiến - BTTM-BQP .
2 - Khi hồ sơ đăng ký cấp phép bay được duyệt thì bạn sẽ có Giấy phép bay như hình sau :

3 - Sau khi nhận được giấy phép bay tại Địa chỉ đăng ký nhận giấy phép trên hồ sơ, người bay có giấy phép cần thực hiện thủ tục trình báo bay tại Ban chỉ huy Quân sự Quận nơi diễn ra hoạt động bay để làm Hiệp đồng bay. Ví dụ, khi giấy phép được đăng ký tại Quận Hoàn Kiếm thì phải qua BCH QS Hoàn Kiếm để trình báo bay trước khi thực hiện việc bay flycam .

4 - Cần lưu lại thông tin của Người phụ trách giám sát việc bay được giao phó từ Quận và Phường trong quá trình làm Hiệp đồng bay để chủ động điện thoại xác nhận mốc thời gian bay được thống nhất trên Hiệp đồng bay tại địa phương thuộc Thủ Đô Hà Nội .

5 - Với người bay đang sử dụng flycam của Hãng DJI thì hãng này sẽ để ra khu vực cấm bay tại Hà Nội nên khi chúng ta có giấy phép bay rồi, đã trình báo làm hiệp đồng bay flycam rồi thì cần thực hiện bước mở vùng cấm bay trên phần mềm của Hãng DJI thì lúc ấy flycam mới hiểu là đã được mở khoá vùng bay và cất cánh được . 

Trên đây là những điều phía Eric Bách đã trực tiếp hỗ trợ nhiều khách hàng gần xa trên cả nước có nhu cầu đăng ký bay tại Khu vực Thủ Đô trong 8 năm trở lại đây, mong là sẽ giúp ích cho các bạn sử dụng flycam muốn bay tại Hà Nội .

Mọi thông tin về việc Làm hồ sơ ra sao và đăng ký bay flycam cho chuẩn và thuận lợi nhất, Khách flycam trên TOÀN QUỐC có nhu cầu vui lòng truy cập và điền thông tin đăng ký tại Nền tảng số hoá Dịch vụ Tư vấn đăng ký bay flycam trên toàn quốc thông qua WEBSITE 👉 www.dangkybay.vn ❤️ 

 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top